Hoàng UX

Điều hoà – Máy lạnh Multi Mitsubishi 

Điều hoà Multi Mitsubishi với khả năng làm mát vô cùng vượt trội, phải nói rằng đây chính là một bước vượt trội của Mitsubishi khi cho ra thị trường dòng sản phẩm điều hoà cao cấp này, hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này dưới đây nhé.

Có thể bạn chưa biết về máy lạnh Multi Mitsubishi 

Máy lạnh Multi là gì? 

Máy lạnh Multi là gì? Có nên mua máy lạnh Multi không?

Điều hoà Multi là sự cải tiến của dòng điều hòa truyền thống, là dòng điều hòa kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường.

Trong đó, dòng điều hoà Multi bao gồm 1 dàn nóng, có nhiệm vụ làm lạnh nhiều dàn lạnh cùng lúc. Tuy nhiên, dàn nóng của điều hòa Multi chỉ có thể làm lạnh từ 2-5 dàn lạnh, không thể làm lạnh cho nhiều dàn lạnh như dàn nóng của điều hòa trung tâm.

Ưu diểm của điều hoà Multi Mitsubishi

Thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản 

Được thành lập vào năm 1870, Mitsubishi là một công ty công nghiệp lớn của Nhật Bản ngày càng mở rộng sang nhiều lĩnh vực – điện tử tiêu dùng, kỹ thuật công nghiệp, năng lượng, giao thông vận tải, thiết bị xây dựng… thậm chí cả thiết bị điện và điện tử phục vụ cho vũ trụ.

Tiết kiệm điện hiệu quả hơn

Ưu điểm đầu tiên của máy điều hoà Multi Mitsubishi là khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. Hiện tại 100% các hãng sản xuất dòng Multi đều trang bị công nghệ chuyển đổi tần số cho dòng sản phẩm này và Mitsubishi không phải ngoại lệ. Sử dụng công nghệ máy biến tần Inverter có thể giúp máy tiết kiệm đến 50% năng lượng.

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy là gì? Ưu nhược điểm của điều hòa multi  Mitsubishi Heavy

Trong quá trình sử dụng, người dùng không cần phải luôn bật dàn lạnh ở tất cả các phòng trong hệ thống đã lắp đặt. Trong phòng không sử dụng, thiết bị có thể được tắt. Khi đó, hệ thống máy lạnh Multi Mitsubishi sẽ chỉ làm lạnh trung tâm cho các phòng sử dụng. Tắt ít nhất 1-2 dàn lạnh mới có thể đảm bảo khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện hơn so với điều hòa truyền thống.

Thiết kế tiết kiệm khôn gian – tô điểm mọi khôn gian

Đối với những ngôi nhà, căn hộ nhỏ diện tích ban công thường bị hạn chế. Nếu lắp theo kiểu điều hòa cục bộ treo tường (1 điều hòa-1 dàn nóng) sẽ tốn nhiều diện tích và giảm tính thẩm mỹ cho không gian sống. Thay vì lắp đặt nhiều dàn nóng, chúng ta cũng có thể tận dụng ban công để phơi đồ, trồng cây, trồng rau,… mang đến không gian sống trong lành hơn.

Còn gì tiện lợi hơn là sau này khi thay đổi model dàn lạnh không cần phải thay cục nóng bên ngoài.

Ưu điểm này của máy lạnh Multi Mitsubishi sẽ là giải pháp tốt nhất giúp tiết kiệm không gian và tăng thêm tính thẩm mỹ.

Lắp đặt rẻ hơn các dòng thông thường

Điều hòa Multi MITSUBISHI ELECTRIC

Bạn hoàn toàn chỉ cần cài đặt một dàn nóng để kết nối nhiều dàn lạnh, có thể tiết kiệm rất nhiều đầu tư vào vật liệu lắp đặt.

Hay nói ngắn gọn, chi phí vật tư cho dây dẫn, ống đồng, dây điện… đều được tiết giảm.

Dễ dàng lắp đặt thêm cho phòng sử dụng

Sau một thời gian sử dụng, bạn vẫn có thể lắp thêm dàn lạnh mà không cần đầu tư dàn nóng như điều hòa truyền thống. Nhưng số dàn lạnh tối đa có thể lắp phụ thuộc vào công suất tối đa của dàn nóng ban đầu.

Dàn lạnh đa dạng và phong phú

Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn các loại dàn lạnh khác nhau, bao gồm: Dàn lạnh treo tường, Dàn lạnh multi âm trần Cassette, Dàn lạnh giấu trần Multi,… với nhiều mức công suất khác nhau bắt đầu từ 9000BTU; 12000BTU; 24000BTU.

Dàn nóng vận hành êm ái, hoạt động với công suất lớn

Dàn nóng được kết nối có thể hoạt động tới 150% công suất tối đa. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn dây dẫn dàn lạnh phù hợp và tiết kiệm chi phí.

Chính sách bảo hành của Mitsubishi

Theo quy định của nhà sản xuất, thời gian bảo hành điều hòa Mitsubishi là 24 tháng kể từ ngày mua hàng và tối đa 30 tháng kể từ ngày cấp, riêng máy nén được bảo hành 60 tháng kể từ ngày cấp. Lên đến 66 tháng kể từ ngày mua.

Để được bảo hành điều hòa, sản phẩm của bạn phải còn thời hạn bảo hành, có hóa đơn GTGT chứng minh ngày mua hàng và thời hạn bảo hành.

Mr. Tuấn
Mr. Tuấn 0965.790.100
Ms. Hương
Ms. Hương 0982.069.704
Liên hệ